• Korewa zombie desuka

Danna ga Nani o Itteiruka Wakaranai Ken

  • 17:18
  • 0 nhận xét


Tên Tiếng Nhật: 旦那が何を言っているかわからない件
Số Tập: 13
Thời Lượng: 3 phút/1 tập
Thể Loại Trình Chiếu: TV Series
Năm Phát Hành: 03.10.2014 đến 26.12.2014
Thể Loại: Comedy, Slice of Life, Seinen, manga, short episodes
Khởi Chiếu: 3-10-2014
Các Thành Viên Tham Gia Dịch Anime Này:
Translate: Misakyun, Kaze No Tama
Editor: An Phạm
Nội Dung:
Bộ phim nói về cuộc sống hàng ngày của một nữ nhân viên văn phòng nghiêm túc, chăm chỉ tên là Kaoru và người chồng otaku của cô, Hajime, một người hoàn toàn chìm đắm trong hệ thống thông tin rộng lớn của thế giới ảo.
Tải Về:
Tập 1: Sở Thích Không Hợp và Đam Mê Trái Ngược

Tập 2: Vượt Qua Giới Tính, Vượt Qua Huyết Thống, Tiến tới, Cô em trai

Tập 3: Cậu Em Otaku Của Tôi Không Thể Có Ít Bạn Thế Được (huhuhu)

Tập 4: Chồng Tôi Làm Trong Ngành Trông Nhà Cả Năm

Tập 5: Ác Quỷ Say Rượu

Tập 6: Đừng Bao Giờ Cầm Đèn Chạy Trước Ô Tô

Tập 7: Chuyện Gì Đã Xảy Ra Khi Tôi Quay Lưng Lại  Với Con Đường Tôi Đã Từng Đi Và Bắt Đầu Chạy

Tập 8: Em Sẽ Trở Thành Tay Golf Chuyên Nghiệp

Tập 9: Đổ Hết Mật Ong Lên Chiếc Bánh Kếp Ngon Nhất

Tập 10: Một Đứa Trẻ Thật Gần Gũi Nhưng Cũng Thật Xa Xôi

Tập 11: Một Cô Gái Đã Phải Tự Sinh Tồn

Tập 12: Ngày Dung Hợp Hiền Nhân

Tập 13: Tôi, Cô Ấy, và Một Người Nữa (Hết)

Link Tải Bản TV
Link Xem Online

Link Tải Bản Bluray
Link Xem Online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Wakana Fansub ,