• Korewa zombie desuka

Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works (2014)

  • 10:24
  • 0 nhận xét




Tên Chính Thức: Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works (2014)
Tên Khác: Fate/stay night [Unlimited Blade Works] 
Thể Loại Trình Chiếu: TV Series, Anime Vietsub
Số Tập: 12 
Năm Phát Hành: 28.09.2014 tới 28.12.2014 
Thể Loại: violence, super power, contemporary fantasy, fantasy, action, erotic game, visual novel, seinen


Các Thành Viên Tham Gia Dịch Anime Này:
Translate: An Phạm, Gen Koshirei
Editor: Gen Koshirei
OP: An Phạm | ED: Gen Koshirei

Nội Dung



       Cậu học sinh Emiya Shirou phải sống trong cảnh mồ côi tới hai lần. Lần thứ nhất, một cơn đại hỏa hoạn đã cướp đi sinh mạng của cha mẹ để của cậu cùng với hàng trăm gia đình khác. Sau đó cậu được người đàn ông đã cứu mạng mình vào cái đêm kinh hoàng nhận về nuôi, ông ta tự nhận là một Ma Thuật Sư, nhưng chẳng mấy năm sau đó, ông ta cũng qua đời. Cái chết của người cha nuôi để lại cho Shirou một mái nhà, giấc mơ trở thành một anh hùng chính nghĩa cùng với chút hiểu biết hạn hẹp về Ma Thuật, mà chẳng hề hay biết nơi mình đang sống, thành phố Fuyuki sẽ âm thầm trở thành chiến trường cho các Ma Thuật Sư như người cha nuôi của chính cậu. 
     
      Để chuẩn bị cho cuộc đại chiến này, bảy Ma Thuật Sư đã tập hợp lại tại Fuyuki. Mỗi Ma Thuật Sư sẽ trở thành một Master, mỗi Master sẽ triệu hồi một Servant cho riêng mình. Servant chính là các anh linh đến từ quá khứ, với sức mạnh và được sự sùng bái của người đời khi còn sống, đã trở thành một tồn tại cao cấp hơn, vượt qua giới hạn về thời gian. Các cặp Servant và Master sẽ phải đánh bại các cặp còn lại để giành quyền sở hữu Chén Thánh, một bảo vật quyền năng có khả năng thực hiện mọi điều ước. Cuộc chiến này được gọi bằng cái tên Cuộc chiến Chén Thánh, và đây là lần thứ năm . 

      Vào một buổi tối định mệnh, Shirou chứng kiến trận chiến giữa hai Servant: Archer và Lancer. Để bảo toàn bí mật về Cuộc chiến Chén Thánh, Lancer đã gây ra cho Shirou một vết thương chí mạng. Tuy nhiên, một cô bạn học cùng lớp với cậu - Tousaka Rin, đã chữa lành trái tim bị đâm thủng của cậu bằng Ma Thuật. Tưởng chừng đã thoát chết, nhưng Lancer quyết truy sát cậu tới cùng, và theo tới tận nhà cậu. Trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc, Shirou đã vô tình triệu hồi được Saber, bảo vệ cậu khỏi Lancer. Từ đây, cậu đã chính thức ghi tên mình vào vị trí thứ bảy trong danh sách các Master tham gia cuộc chiến. 



Tải Về 


Tập 00:  Mở Đầu
Tập 01:  Ngày Mùa Đông, Đêm Định Mệnh
Tập 2: KHỞI ĐẦU
Tập 3: TRẬN CHIẾN ĐẦU TIÊN
Tập 4: LÝ DO ĐỂ CHIẾN ĐẤU
Tập 5: VŨ ĐIỆU SAU GIỜ HỌC
Tập 6: ẢO ẢNH
Tập 7:  Lời Hẹn Cho Một Trận Sinh Tử
Tập 8: NGÀY MÙA ĐÔNG, NƠI CON TIM THUỘC VỀ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Wakana Fansub ,