• Korewa zombie desuka

The Japan Animator Expo

  • 14:53
  • 0 nhận xét
Sau đây là vài thông tin về cái Japan Animator Expo của nhóm đang làm.
Japan Animator Expo ban đầu được giới thiệu bởi studio “Khara” và công ty truyền thông “Dwango”. Nó là 1 loạt các anime ngắn được phát hành hàng tuần của những người có mong muốn trở thành những nhà làm phim hoạt hình, có thể nói đó giống như là 1 sân chơi cho các nhà, nhóm làm anime nghiệp dư.
Các Thành Viên Tham Gia Dịch Anime Vietsub Này:
Translate: William Tuner

Câu Chuyện Thứ 1: Nha Sĩ Của Rồng


Nội Dung:
Kể về 1 cô gái đến để trở thành nha sĩ của rồng. Cô ấy đi cùng những người mới khác, tuy toàn là người mới nhưng chẳng có hướng dẫn nào từ những người tiền nhiệm cả. Chỉ còn cách duy nhất là đi qua con đường dành cho những người mới - 1 con đường tối tăm và kỳ lạ. Họ không biết mình đang ở đâu, không biết là phải làm gì, và rồi cô gái của chúng ta đang tiến gần đến bí mật của những con rồng, nhưng cô ấy vẫn chưa nhận ra điều đó. Cuộc phiêu lưu bắt đầu.

Câu Chuyện Thứ 2: Cô Nàng Leo Núi




Các Thành Viên Tham Gia Dịch Anime Vietsub Này:

Translate: William Tuner


Nội Dung

Hinako là một nữ sinh trung học rất thích xe đạp, cô ngưỡng mộ một tay đua chuyên nghiệp. Mỗi sáng, cô đều đấu với một cậu bạn cùng lớp trên đường tới trường qua một ngọn đồi, cưỡi trên chiếc xe đạp mamachari, nhưng luôn bị thua. 
Quá tức giận, Hinako cố tìm cách chiến thắng bằng cách xem video tay đua yêu thích của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sáng hôm sau...


Tải Về


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Wakana Fansub ,